Wednesday, October 3, 2012

To Your Heart- I LOVE YOU- From my heart..( God)


Minsan nabuhay ako sa mundong ito, minsang nangarap at minsang pinangarap (haha chos lang!:P).
Anyway, totoo na to..Sinong may crazy dream dito? Ikaw ba? O ikaw? ikaw? O kayong lahat? (Wow! Parang ang dami kong kausap dito ah.haha)..Sige ikaw na lang..magfofocus na lang ako sayo..oo ikaw nga yung nagbabasa nitong tinype ko.Ata ikaw nga lilingon pa eh.para namang nakakaloko ee.ang kulit naman ee.hehe.
 Anung crazy dream mo? Siyempre hindi lang yun ordinaryong dream diba? Malamang kakaiba yun hindi nga ordinary ee. Hmmm..naghihintay ako ha..bakit ayaw mong sabihin..hmm.ang damot naman.Ako na nga lang.. ako ang crazy dream ko..yung………… eheh..nahiya ako bigla anu ba yen!.haha.Uy wag mo naman akong pilitin.haha Hmmm….sige na nga mapilit ka ee.haha. Ang crazy dream ko ay ang M-mak-kita n-ng  p-p-erso-nal  s-si ……. S-sppon-geb-bob..Pwew! pinagpawisan ako don ah…(LOL)
Don’t worry hindi ka bingi..Makita nga ng personal si Spongebob ang sinabi ko..malamang tinype ko to eh.haha. Crazy dream is about dreaming for impossible. Pero maniniwala ka rin bang “With God, nothing is impossible” siyempre oo tayo diyan! (with matching nakatakas ang arm na parang nakikibaka at may pinaglalaban ha..J.)
Yung iba ang crazy dream nila, makalipad, churva at echos..hehe (imagine ka na lang ng mga imposobleng bagay..tamad tayo eeJ)
Pero kung ako, kung ikaw, kung tayo may Crazy dream.. siyempre papahuli ba naman si God? May Crazy dream siya noh, kala mo ha…huh!!
Bibilisan ko na to.. naeexcite ka na ata ee.Ang Crazy dream ni Lord is…mahalin din natin siya..Wait! parang hindi naman imposible yun diba? Oo naman, basta through God nga nothing is impossible, namen eh, highblood na ako haJ
Diba, si God is a perfect God, is an awesome God, is a very powerful God, but he dreamt things as simple as you are walking, right? Hay si Lord talaga ang sweet <3.Simpleng pagmamahal lang naman ang hinihinge niya sa atin, ipagkakait pa ba natin yon sa kanya? Eh kung tayo nga if I know sa bawat dasal natin…” Lord gusto ko ng ganto.. Lord sana ganon..Lord please bigyan mo na ako.. Lord..Lord..Lord….” but, napagod ba siya, diba hindi?
Mahal ko ang Diyos ko, eh ikaw Mahal mo ba ang Diyos mo? Kung oo, sana ang pagmamahal na iyon ay hindi lang natatapos sa salita but instead let others and of course let God see and feel it through your deeds and through your life. Let God enters your heart, and God will let you to see what love is, and what life is. For Jesus Christ once said, I did not learn to love you just because I’m always with you..I was and will always be with you because I love you”
AMEN! Woooo! Thanks :P

No comments:

Post a Comment